Con đường của kênh chuyển tiền Hồng Kông khá phức tạp

Ngoài việc nhận tiền từ nước ngoài, cụ thể là từ Hồng Kông. Có một cách khác để chuyển tiền cho Hồng Kông không? Đây là câu trả lời mà nhiều người quan tâm đến ngày hôm nay.
Chuyển tiền - một lĩnh vực mới ở Việt Nam khoảng 5 năm trước. Sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của kênh này. Được biết, kênh đầu tiên làm việc tại Việt Nam là chuyển tiền về Hồng Kông.

Vào thời điểm đó, ngân hàng của chúng tôi đã được kết nối với một ngân hàng ở Hồng Kông để phát triển dịch vụ này. Ý tưởng đã được khôi phục và sớm đưa vào hoạt động, vì vậy phải mất 1 năm để đạt được sự ổn định. Ban đầu, con đường của kênh chuyển tiền Hồng Kông khá phức tạp. Nhưng vì sự kiên trì, chúng tôi đã làm hết sức mình.
Con đường của kênh chuyển tiền Hồng Kông khá phức tạp

Hiện nay, nó được đánh giá là kênh chuyển tiền quốc tế uy tín nhất tại Việt Nam. Nếu bạn cần, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng để được hỗ trợ trực tiếp.

Năm 2018, chúng tôi sẽ đưa vào hoạt động 3 kênh nữa để chuyển tiền sang Anh, Pháp, Đức. Chúng tôi tập trung vào việc sử dụng các thị trường tiềm năng trước khi đi đến các thị trường ngách. Với hy vọng này, nếu chúng ta đi đúng với chiến lược, chúng tôi sẽ làm những gì mà nhiều khách hàng muốn.

Tôi mong rằng bạn đã có dịch vụ tốt nhất trong hệ thống chuyển tiền của chúng tôi tại Hồng Kông. Cảm ơn bạn.

Nhận xét