Chuyển tiền sang Trung Quốc cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng

Nhiều năm trước, khi mà dịch vụ chuyển tiền qua nước ngoài bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam thì gặp phải rất nhiều khó khăn, không có khách hàng, không tạo dựng được thương hiệu.

Cả một đội ngũ nhân viên trông chờ vào lượng khách hàng ít ỏi. Vì thế, tất cả mọi người đã cùng ngồi lại, nghiên cứu chiến lược phát triển đúng đắn, mở rộng các đầu mối khai thác để đưa dịch vụ tiếp cận hơn với khách hàng.

Trong những bước đi đầu tiên ấy, chúng tôi không ngừng phát triển thêm các chuỗi dịch vụ song song, kết nối khách hàng, mang lại trải nghiệm phục vụ tốt nhất.
Chuyển tiền sang Trung Quốc cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng

Hiện tại, ngoài kênh chuyển tiền sang Trung Quốc, chúng tôi còn phát triển một số kênh chuyển tiền khác như: chuyển tiền sang Anh, chuyển tiền sang Pháp, chuyển tiền sang Mỹ... mỗi kênh giao dịch, tùy theo tính chất mà chúng tôi xây dựng những chiến lược phát triển phù hợp. Nhưng nhìn chung, chiến lược cuối cùng vẫn nhằm vào mục đích: phục vụ khách hàng.

Với việc tung ra chuỗi dịch vụ kết hợp sẽ đẩy mạnh quá trình phát triển, nâng hệ thống lên 1 tầm cao mới

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Mong rằng, trong tương lai, quý khách sẽ tiếp tục đồng hành cùng hệ thống chuyển tiền sang Trung Quốc của chúng tôi.

Nhận xét